Liên hệ ngay

XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN TẠI VIỆT NAM

01. THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Thiết kế độc đáo ấn tượng và độc bản cho từng gia đình. Đảm bảo đầy đủ công năng và hiện đại trong từng mẫu thiết kế nhà. Liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất và hiện đại nhất hằng năm.

02. THI CÔNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Tiến hành thi công và xây dựng nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ. Giúp các gia chủ có thể nhận nhà sớm nhất có thể nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng cho gia đình. Đảm bảo chất lượng từng công trình

03. XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Dịch vụ xây nhà trọn gói từ A – Z đảm bảo nguồn vật liệu và chất lượng thi công hoàn hảo, đúng cam kết. Nhờ đó mà các gia đình có thể an tâm tuyệt đối “xây nhà trọn gói – chìa khóa trao tay”.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI TRÊN TOÀN QUỐC

VTKONG nhận thi công xây dựng nhà trọn gói từ A-Z trên khắp cả nước. VTKONG luôn mong muốn với mục tiêu đưa từng mái ấm đến mọi nhà, chúng tôi liên tục cải tiến quy trình thi công, cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, tiết kiệm đối đa không gian và chi phí thi công cho từng công trình để mang đến cho từng gia đình một căn nhà đẹp nhất và rẻ nhất có thể.Sử dụng dịch vụ thi công xây nhà trọn gói các bạn sẽ có cơ hội sở hữu một căn nhà đẹp nhất mà chất lượng nhất cùng với thời gian thi công tiết kiệm nhất cho gia đình mình. Hãy liên hệ với VTKONG để được tư vấn và hỗ trợ thêm

Các mẫu nhà đẹp

BẢNG GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI MỚI NHẤT 2022

KIỂU NHÀ ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI
  Mức Phổ thông Mức Khá Mức cao cấp
Nhà cấp 4 4.500.000 – 5.000.000/m2    
Nhà phố 4.500.000 – 5.000.000/m2 5.000.000 – 5.700.000/m2  
Nhà ống 4.500.000 – 5.000.000/m2 5.000.000 – 5.700.000/m2  
Biệt thự   5.500.000 – 6.700.000/m2 6.000.000 – 8.000.000/m2

Lưu ý:

  • Đơn giá xây nhà trọn gói phụ thuộc vào diện tích xây dựng và khu vực.
  • Đơn giá có thể thay đổi theo giá vật liệu xây dựng.
  • Miễn phí hồ sơ xây dựng và giấy phép xây dựng

BẢNG GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI CHI TIẾT

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI VTKONG

Xây nhà trọn gói hiện nay đang là 1 trong những loại hình thi công nhà cửa phổ biến. Đem lại hiệu quả nhanh chóng về thời gian lại giúp gia chủ có thể nhẹ bớt gánh nặng khi muốn xây nhà.

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói đó là khi Quý gia chủ giao khoán tất cả các công việc liên quan đến xây dựng hoàn chỉnh cho một ngôi nhà từ việc thiết kế nhà ở, xin cấp phép xây dựng, lập dự toán xây nhà trọn gói từ A – Z thì được gọi là xây nhà trọn gói. Xây nhà trọn gói lại tiếp tục được phân chia hai hạng mục xây nhà trọn gói khác nhau.

Có mấy kiểu thi công xây dựng nhà trọn gói?

Có 2 dạng xây nhà trọn gói chính đó là

Xây nhà trọn gói phần thô

Xây nhà trọn gói phần thô có nghĩa là nhà thầu cung cấp toàn bộ nhân công xây dựng nhà (Hoàn thiện xây trát, ốp lát), vật liệu xây nhà như xi măng, cát đá, gạch xây, sắt thép, bê tông…Nhân công thi công lắp đặt thiết bị hệ thống điện nước thì được gọi là xây nhà trọn gói phần thô.

Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay

Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có nghĩa là nhà thầu sẽ cung cấp và thi công từ A – Z chủ nhà chỉ việc xách Vali về để ở thì được gọi là xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.