Các mẫu nhà đẹp

Xây dựng nhà cửa là một trong những công việc trọng đại nhất của đời người. Khi chúng ta sở hữu được một mẫu nhà đẹp và phù hợp thì sẽ có rất nhiều ưu điểm vượt trội, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo không gian sống đầy đủ, tiện nghi giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế nhà ở đẹp cũng góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt, giúp tổng thể không gian kiến trúc nơi gia đình bạn đang sinh sống trở nên nổi bật hơn.

Để đáp ứng yêu cầu và thị hiếu của các gia đình, hiện nay đã có rất nhiều mẫu thiết kế nhà mà chúng tôi đã thực hiện. Đội ngũ kiến trúc sư Vtkong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở luôn nỗ lực sáng tạo để cho ra đời nhiều mẫu nhà hoàn mỹ nhất. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách một số mẫu thiết kế nhà tiêu biểu, được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia kiến trúc.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu nhà ống đẹp

Mẫu nhà phố đẹp

Chi phí thiết kế nhà ở hiện nay

Bảng báo giá thiết kế nhà ở chi tiết

Chi phí thiết kế các mẫu nhà ở hiện nay được tính trên m2 diện tích xây dựng theo dự định của chủ đầu tư. Đơn giá thiết kế sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị và cũng có thể thay đổi theo những yếu tố sau: Diện tích công trình, phong cách kiến trúc, địa điểm xây dựng…

Ví dụ, phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển sẽ có đơn giá thiết kế cao hơn phong cách hiện đại. Nhìn chung, giá thiết kế các mẫu nhà ở hiện nay dao động trong khoảng 130.000 – 220.000/1m2.

Cách tính giá thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay

Giá thi công trọn gói nhà ở hiện nay dao động trong khoảng 5.000.000 – 8.000.000đ/1m2 tùy thuộc vào địa điểm thi công, phong cách kiến trúc cũng như chất lượng của vật liệu xây dựng. Trong đó, chi phí xây dựng ở khu vực thành thị sẽ cao hơn khu vực nông thôn hay ngoại thành do giá nhân công và vật tư ở đây cao hơn.

Chi phí này chỉ bao gồm xây dựng phần thô như thân nhà và mái nhà, chưa bao gồm chi phí hoàn thiện gồm: chi phí nội thất, chi phí gạch lát sàn, chi phí thiết bị nhà vệ sinh, chi phí sơn nhà,..

Khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói thì các chủ đầu tư sẽ không phải dành nhiều thời gian cho khâu giám sát thi công hoặc quản lý về tài chính, nhân công, vật tư,.. việc cần làm duy nhất là lựa chọn được đơn vị thi công nhà uy tín và chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn gánh vác các công việc kể trên một cách hiệu quả nhất.

Các mẫu nhà đẹp nhất 2022